Truyền thông thể thao trường học: Hướng tới thế hệ mới phát triển toàn diện

Thứ Sáu 15:13 06/11/2020

Được triển khai trong 5 năm (2020-2025), hoạt động truyền thông thể thao trường học hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng thế hệ mới phát triển toàn diện cả 4 yếu tố Đức – Trí – Thể - Mỹ.

Ảnh internet

Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban sản xuất các chương trình thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam) và Công ty truyền thông Unicomm (Unic) vừa ký kết hợp tác tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 – 2025.

Đây là một dự án thiết thực, tổng thể và dài hạn về thể thao trường học ở quy mô toàn quốc, dành riêng cho học sinh, sinh viên (HSSV) với sự chung tay của cơ quan quản lý, cơ quan truyền thông và các nguồn lực xã hội.

Được triển khai trong 5 năm (2020-2025), hoạt động truyền thông thể thao trường học bao gồm: series chương trình truyền hình về thể thao trường học; những giải đấu thể thao thường niên dành cho HSSV các cấp; cung cấp những bộ học liệu chuẩn, mang tính hệ thống và khoa học cho HSSV, giáo viên thể chất trên toàn quốc…

Không chỉ được triển khai trên các kênh truyền thống, hoạt động thể thao trường học được truyền thông bài bản với chiến lược đa kênh, đa nền tảng, đa phương tiện, khai thác hiệu ứng cộng hưởng từ nhiều điểm chạm để mang lại kết quả tối ưu.

Sau khi công bố dự án, Hoạt động đầu tiên là giải chạy S-RACE dành cho HSSV thường niên cũng chính thức khởi động. Với sự đồng hành của Tập đoàn TH, năm 2020, giải chạy sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM, dự kiến thu hút sự tham gia của 6.000 HSSV.