Tổng thống Mỹ tuyên bố ý định tái tranh cử nhiệm kỳ thứ hai

Thứ Hai 10:11 16/07/2018
Ngày 15-7, hãng Reuters đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ dự định tái tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo vào năm 2020.

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo trực tuyến MailOnline tại thủ đô London (Anh), khi được hỏi về khả năng tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử tiếp theo, ông chủ Nhà Trắng thẳng thắn thừa nhận bản thân có ý định này và cho rằng những người dân Mỹ đều mong muốn điều đó. Tổng thống D.Trump cũng đưa ra nhận định, chưa có một chính trị gia nào của đảng Dân chủ có thể đánh bại ông trong cuộc bầu cử sắp tới. 

Kể từ khi bất ngờ đánh bại ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, đã có những đồn đoán về việc Tổng thống D.Trump sẽ tìm kiếm nhiệm kỳ thứ hai liên tiếp để tiếp tục thực hiện những chính sách đầy táo bạo và khó đoán định.

Tại một sự kiện ở TP Pennsylvania thuộc miền Đông Bắc nước Mỹ, ông chủ Nhà Trắng tuyên bố khẩu hiệu trong chiến dịch tranh cử cho nhiệm kỳ 4 năm tiếp theo là “Giữ cho nước Mỹ vĩ đại”.