Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Tặng quà cho trẻ em huyện Nậm Pồ, huyện Điện Biên Đông

Thứ Hai 17:12 13/09/2021

ĐBP - Nhân dịp năm học mới 2021 - 2022 và chuẩn bị đón Tết Trung thu, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức Chương trình tặng quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nậm Pồ và huyện Điện Biên Đông.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xa Dung (huyện Điện Biên Đông) nhận học bổng của chương trình.

Chương trình có tổng kinh phí 100 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, bao gồm: 100 suất quà là bộ dụng cụ học tập, có trị giá 500.000 đồng/bộ được trao tặng cho các em học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Tin, xã Nậm Tin (huyện Nậm Pồ); 50 suất học bổng bằng tiền mặt có trị giá 1 triệu đồng/suất được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xa Dung và xã Na Son (huyện Điện Biên Đông).

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm chia sẻ, động viên kịp thời với học sinh nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số vươn lên trong học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phân bổ quà tặng đến các đơn vị thụ hưởng, việc trao tặng từ ngày 9 - 13/9 được tổ chức đảm bảo phòng chống dịch theo quy định.