Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng:

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh

12:28 - Thứ Sáu, 18/12/2020 Lượt xem: 5360 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam  (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020), sáng nay (18/12), đoàn công tác Quân ủy Trung ương do Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà 30 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Dự buổi tặng quà có các đồng chí: Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách.

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện của các gia đình chính sách. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước, Quân đội luôn ghi nhớ, biết ơn và có chính sách hỗ trợ những người có công với cách mạng; mong rằng người có công, gia đình chính sách luôn giữ vững phẩm chất, truyền thống tốt đẹp, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng chí cũng đề nghị tỉnh, các cơ quan, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đối tượng chính sách, người có công có cơ hội được cống hiến, vươn lên.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình đã trao quà cho 30 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, đoàn công tác Quân ủy Trung ương đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 và thăm các di tích lịch sử trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Văn Tâm
Bình luận
Back To Top