Chính trịBầu cử

Hội LHPN tỉnh

Tập huấn tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

18:53 - Thứ Hai, 18/01/2021 Lượt xem: 3568 In bài viết

ĐBP - Ngày 18/1, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn công tác tuyên truyền, giám sát thực hiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham gia tập huấn có các đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN TP. Điện Biên Phủ, lãnh đạo Hội LHPN huyện Điện Biên cùng toàn thể cán bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Giàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị.

Tại buổi tập huấn, đại biểu được lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền đạt các chuyên đề, như: Phấn đấu đảm bảo tỷ lệ và chất lượng nữ đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; vai trò, trách nhiệm của các cấp hội phụ nữ trong việc tham gia bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; hướng dẫn công tác tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đối với công tác giám sát, đại biểu được nghe quy trình, nội dung, đối tượng, thời gian, phương pháp giám sát…

Qua đó, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Hội LHPN các cấp trong thực hiện các hoạt động tuyên truyền, giám sát trong thực hiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Từ đó, nắm vững kiến thức, kỹ năng cần thiết để phối hợp chặt chẽ với cơ quan MTTQ, các ban, ngành, cơ quan, tổ chức có liên quan thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top