Chính trịBầu cử

Ứng cử viên ĐBQH khóa XV tiếp xúc cử tri TX. Mường Lay

16:39 - Thứ Bảy, 08/05/2021 Lượt xem: 3505 In bài viết

ĐBP - Ngày 8/5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đơn vị bầu cử số 2 của tỉnh đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại thị xã Mường Lay.

Ứng cử viên ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri TX. Mường Lay.

Trình bày chương trình hành động với cử tri, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của người ĐBQH; không ngừng học tập, nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của người ĐBQH, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri; gắn bó chặt chẽ, mật thiết với cử tri và Nhân dân, phản ánh đầy đủ tình cảm, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội, các cơ quan Trung ương, địa phương nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri. Đồng thời phát huy vai trò của người ĐBQH trong lập pháp, xây dựng và hoàn thiện các chính sách phát triển đất nước.

Cử tri thị xã Mường Lay kỳ vọng các ứng cử viên sẽ hiện thực hóa chương trình hành động sau khi trúng cử, thực hiện lời hứa với cử tri. Cử tri cũng gửi gắm đến các ứng cử viên ĐBQH một số nội dung: Cần có những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao tiêu chí thu nhập trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Lay Nưa; tạo điều kiện phát triển du lịch trên địa bàn thị xã…

Tin, ảnh: Đức Huy
Bình luận
Back To Top