Xã hộiBiển đảo Việt Nam

Lễ tiễn quân ra quần đảo Trường Sa làm nhiệm vụ

09:25 - Thứ Hai, 07/01/2019 Lượt xem: 2256 In bài viết

ĐBP - Chiều 4/1, tại Quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải quân tổ chức lễ tiễn quân ra Quần đảo Trường Sa làm nhiệm vụ.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chúc cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ an toàn, thành công.

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải quân, một số đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Hơn 120 phóng viên các báo, đài Trung ương, địa phương trong đó Báo Ðiện Biên Phủ có 5 phóng viên và thành viên trong Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tham gia đoàn công tác thăm, chúc tết và phản ánh đời sống của quân và dân trên các đảo.

Theo kế hoạch, đoàn công tác chia làm 3 đoàn đi trên các tàu HQ 571; HQ 561 và KN 491 sẽ đến thăm, tặng quà tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo ở 3 tuyến thuộc Quần đảo Trường Sa. Ngoài lương thực, thực phẩm, rau xanh, bánh kẹo... các đoàn công tác còn mang theo nhiều phần quà, cây cảnh do các đơn vị trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo với mong muốn góp phần đảm bảo cho quân, dân trên các đảo được đón tết đầy đủ, ấm cúng.

Tin, ảnh: Nhóm PV
Bình luận
Back To Top