Đồng chí Lò Văn Tiến thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên Đông

16:29 - Thứ Tư, 07/02/2018 Lượt xem: 8622 In bài viết
ĐBP - Ngày 7/2, đồng chí Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên Đông.

 

Đồng chí Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Công an huyện Điện Biên Đông.

Thăm, chúc tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông, đồng chí Lò Văn Tiến đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua; đồng thời chia sẻ những khó khăn mà cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cơ quan, đơn vị đón năm mới vui vẻ, đoàn kết và tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để hoàn thành các nhiệm vụ trong năm mới; đặc biệt là tập trung, chú trọng vào công tác đảm bảo an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Đồng chí Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình ông Đặng Xuân Quynh, tổ dân phố 8, thị trấn Điện Biên Đông.

Đến thăm và chúc tết 3 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên Đông, gồm: gia đình anh Lường Xuân Tun (con liệt sỹ Lường Văn Muôn), bản Huổi Tao C, xã Pú Nhi; ông Đặng Xuân Quynh (thương binh 23%), tổ dân phố 8, thị trấn Điện Biên Đông và bà Phạm Thị Nụ, người bị nhiễm chất độc hóa học 64% tại bản Huổi Múa B, xã Keo Lôm (huyện Điện Biên Đông). Đồng chí Lò Văn Tiến đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên và chúc tết các gia đình; đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dạy con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top