Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2019

17:19 - Thứ Tư, 09/01/2019 Lượt xem: 9234 In bài viết

ĐBP - Tại hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018; phương hướng nhiệm vụ năm 2019, do khối các cơ quan Đảng tổ chức chiều nay (9/1), đại biểu đại diện 10 cơ quan Đảng đã thống nhất bầu Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng khối thi đua. Đồng thời, tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2019, với 6 nhiệm vụ chung và 10 nhóm nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị.

 

Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 đánh giá tại hội nghị cho thấy, với chức năng, nhiệm vụ được giao là tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong các lĩnh vực: Tổ chức, tuyên truyền, vận động; đào tạo bồi dưỡng cán bộ; nội chính và phòng chống tham nhũng; xây dựng Đảng khối các cơ quan tỉnh; bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh…, phong trào thi đua của các cơ quan trong khối thi đua tiếp tục có nhiều đổi mới, chuyển biến về nội dung, hình thức và chất lượng. Các phong trào thi đua diễn ra sâu rộng, mang tính thiết thực, cụ thể, hiệu quả. Cấp ủy Đảng và lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện; các tổ chức đoàn thể chủ động phối hợp để tổ chức các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị nên thu hút đông đảo cán bộ, công  chức, viên chức, đoàn viên, hội viên hưởng ứng tham gia.

 

Đại diện 10 cơ quan ký giao ước thi đua.

Các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh và phong trào thi đua thường xuyên theo chủ đề “Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích xuất sắc chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/2948 – 11/6/2018)”. Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ chính trị từng đơn vị, các phong trào thi đua bám sát mục tiêu đặt ra, gắn với việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và thi đua lập thành tích nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh…

Để có sự ghi nhận đối với những kết quả, thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2018, lãnh đạo các cơ quan khối Đảng đã suy tôn và đề nghị UBND tỉnh xét tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Ban Nội chính Tỉnh ủy và Bằng khen cho 6 cơ quan khác.

Tin, ảnh: Lan Hương
Bình luận
Back To Top