Công ty Bảo việt Nhân Thọ Điện Biên

Trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn

14:53 - Chủ Nhật, 15/09/2019 Lượt xem: 11335 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/9, tại Khách sạn Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ), Công ty Bảo việt Nhân Thọ Điện Biên đã trao tặng học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” là 20 chiếc xe đạp, 20 chiếc ba lô cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của các huyện: Mường Nhé, Nậm Pồ, Điện Biên Đông và TP. Điện Biên Phủ.

Ông Trần Công Cảnh, Giám đốc Công ty Bảo việt Nhân Thọ Điện Biên trao tặng xe đạp cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Ông Trần Công Cảnh, Giám đốc Công ty Bảo việt Nhân Thọ Điện Biên, cho biết: Học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của công ty, góp phần cùng địa phương thực hiện công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em; đồng thời nhằm động viên các cháu khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập.

Được biết, “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo việt Nhân Thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top