Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

14:17 - Thứ Năm, 23/01/2020 Lượt xem: 10954 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 23/1, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm, trao quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ; thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh. Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương trao quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Điện Biên dịp Tết Canh tý, đồng chí Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác Trung ương đã trao 1.100 suất quà với tổng trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương trao tận tay 300 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ. Các phần quà còn lại được bàn giao cho cấp ủy, chính quyền các địa phương trao đến cho người dân. Phát biểu tại buổi trao quà, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính khẳng định, Đảng, Nhà nước ta luôn tạo điều kiện để mọi người dân đều được đón xuân no ấm, không để bất kỳ người dân nào không có tết, đặc biệt là các gia đình chính sách. Trưởng ban Tổ chức Trung ương mong rằng ngoài việc tập trung vào phát triển kinh tế xã hội, lãnh đạo tỉnh Điện Biên chú trọng hơn nữa đến công tác chăm lo chính sách cho người có công với cách mạng, những gia đình yếu thế, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Phạm Minh Chính và đoàn công tác tới thăm, chúc tết các gia đình chính sách: Nguyễn Hữu Chấp (phường Him Lam), Nguyễn Đình Tâm, Triệu Xuân Tâng (phường Mường Thanh) trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, công tác chuẩn bị đón tết, đồng chí Phạm Minh Chính chúc các gia đình chính sách năm mới an khang thịnh vượng, đón thêm nhiều niềm vui mới; đồng thời, tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương Điện Biên.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Phạm Minh Chính biểu dương kết quả, thành tích các đơn vị đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị các lực lượng vũ trang tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình tại địa bàn, đấu tranh có hiệu quả với các loại hình tội phạm, nhất là trong thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống cho nhân dân, phát huy vai trò của những người có uy tín tại địa bàn... Để từ đó xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc tại địa bàn trọng điểm nơi cực Tây của Tổ Quốc.

Trước đó, đồng chí Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top