Huyện Điện Biên quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 200 triệu đồng

13:54 - Thứ Tư, 21/10/2020 Lượt xem: 5734 In bài viết

ĐBP - 204.820.000 đồng là số tiền huyện Điện Biên quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Buổi phát động quyên góp được tổ chức vào cuối giờ làm việc sáng ngày 21/10, với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang các cơ quan, đơn vị tại khu vực trung tâm huyện lỵ Pú Tửu, xã Thanh Xương và một số doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Điện Biên tiên phong ủng hộ đồng bào miền Trung tại buổi phát động.

Tại buổi phát động, đồng chí Phạm Đức Toàn, Bí thư Huyện ủy, nhấn mạnh tinh thần: “Cả nước vì Điện Biên, Điện Biên vì cả nước, sẵn sàng chung tay chia sẻ với đồng bào những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, hỏa hoạn, qua đó vun đắp đạo lý, truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách””. Kịp thời động viên, sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung và các cán bộ, chiến sĩ vùng bị mưa lũ; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Điện Biên đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Điện Biên tham gia ủng hộ đồng bào và các chiến sĩ tại khu vực bị thiệt hại bởi mưa lũ.

Số tiền trên được giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện thống kê, kiểm đếm và nhanh chóng chuyển tiền về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên để kịp thời gửi đến đồng bào, chiến sĩ vùng lũ lụt.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top