Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương

Thăm, tặng quà gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên

18:56 - Thứ Năm, 14/01/2021 Lượt xem: 5716 In bài viết

ĐBP - Thực hiện chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, chiều 14/1, đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm, tặng quà học sinh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng huyện Điện Biên.

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Điện Biên.

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Điểu K’Ré đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 30 học sinh tại trung tâm, động viên các em học sinh cố gắng rèn luyện và học tập tốt.

Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương thăm hỏi, động viên các em học sinh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại huyện Điện Biên, đoàn công tác cũng đã trao tặng 40 phần quà tết cho 40 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Chương trình đã thể hiện sự quan tâm của Ban Dân vận các cấp đối với công tác chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhân dịp tết đến, xuân về.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận
Back To Top