Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, tặng quà gia đình chính sách

11:22 - Thứ Hai, 26/07/2021 Lượt xem: 3545 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 26/7, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng tặng quà gia đình bệnh binh Phan Như Ý nhiễm chất độc hóa học 45% ở tổ dân phố 10, phường Tân Thanh.

Tới thăm gia đình bà Nhâm Thị Hiền, vợ liệt sĩ Tô Thành Nam, tổ dân phố 4 và gia đình bệnh binh Phan Như Ý nhiễm chất độc hóa học 45%, tổ dân phố 10 cùng phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, đồng chí Vừ A Bằng bày tỏ sự tri ân và ghi nhận những công lao, đóng góp của các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 gây ra nhiều khó khăn, nhiều hoạt động tri ân không thể tổ chức tập trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình thông cảm và chia sẻ với cấp ủy, chính quyền các cấp. Đồng thời, mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào tại địa phương. Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, mong các gia đình chính sách chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng xã hội trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Điện Biên Phủ cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công vươn lên ổn định cuộc sống…

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top