Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà hộ nghèo tại huyện Mường Chà, Nậm Pồ, Mường Nhé

18:43 - Chủ Nhật, 23/01/2022 Lượt xem: 3810 In bài viết

ĐBP - Ngày 23/1, đoàn công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do bà Lò Thị Luyến, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết, tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn các huyện: Mường Chà, Nậm Pồ, Mường Nhé. Tham gia cùng đoàn có bà Tạ Thị Yên, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội, ĐBQH tỉnh. 

Bà Tạ Thị Yên, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội, ĐBQH tỉnh trao quà cho hộ nghèo huyện Mường Chà.

Tại huyện Mường Chà, đoàn đã trao 200 suất quà; xã Si Pa Phìn (huyện Nậm Pồ) 150 suất quà và 200 suất quà trao cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Mường Nhé. Mỗi suất quà 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà do ĐBQH tỉnh kết nối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tài trợ. 

Tặng quà các gia đình, ĐBQH tỉnh đã chia sẻ những khó khăn với bà con; đồng thời mong muốn thời gian tới, bà con cần cố gắng hơn nữa trong cuộc sống, đặc biệt là tranh thủ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, tận dụng tối đa các chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước để vươn lên thoát nghèo. 

Bà Lò Thị Luyến, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho hộ nghèo xã Si Pa Phìn (huyện Nậm Pồ).

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đến thăm, chúc tết Huyện ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ huyện Mường Nhé. Đoàn công tác đánh giá cao kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong năm 2021. Trong đó nhấn mạnh, năm qua dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, song dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự đoàn kết, đồng thuận của nhân dân các dân tộc trong huyện, Mường Nhé đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra. Trước thềm năm mới, ĐBQH tỉnh mong muốn thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top