Chính trịTư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Điện Biên: 1 học sinh được vinh danh trong học tập và làm theo Bác

22:37 - Thứ Bảy, 26/12/2020 Lượt xem: 11713 In bài viết

ĐBP - Tỉnh Điện Biên có 1 học sinh là em Phạm Vũ Tuấn Đạt, lớp 12C2, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Điện Biên Phủ) được vinh danh trong Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020, do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tối qua (25/12), tại thủ đô Hà Nội.

Ban Tổ chức tặng Bằng khen tuyên dương 130 học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

130 học sinh, sinh viên, trong đó có 1 học sinh của tỉnh Điện Biên được vinh danh là những điển hình xuất sắc trong các hoạt động học tập, phong trào; là tấm gương về đạo đức, lối sống, tinh thần đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu đất nước, quê hương... Trong số đó, nhiều em đã tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh... do Bộ GD-ĐT hoặc các cơ quan, ban ngành Trung ương, địa phương tổ chức. Có những em đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi về các môn văn hóa, khoa học - kỹ thuật, khởi nghiệp sáng tạo, văn nghệ, thể thao... ở trong nước và quốc tế. Nhiều học sinh, sinh viên đã được kết nạp Đảng và là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiêu biểu ở cơ sở giáo dục mình đang học tập.

Trong buổi lễ tuyên dương, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổng kết và trao giải Cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 9 giải nhì, 18 giải ba, 60 giải tư cho các học sinh, sinh viên, giáo viên đoạt giải.

Tin, ảnh: Minh Châu
Bình luận
Back To Top