Kinh tếĐiện & đời sống

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng”

09:40 - Chủ Nhật, 19/12/2021 Lượt xem: 1604 In bài viết

ĐBP - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang tích cực triển khai “Tháng tri ân khách hàng” bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Công nhân Công ty Điện lực Điện Biên vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp 110kV tại Nhà máy Xi măng Điện Biên.

Ông Trần Đức Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên cho biết: Mặc dù là hoạt động thường niên song để triển khai hiệu quả các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm nay, Công ty chú trọng đảm bảo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa” và thực hiện đúng quy định “5K” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19. “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động như: Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, zalo, email; vệ sinh cách điện miễn phí Trạm biến áp 110kV Công ty Cổ phần Xi măng Điện Biên bằng nước áp lực cao; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng đường ngõ, xóm; chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, cơ sở y tế, các gia đình chính sách, hộ nghèo... Tại cơ sở, các Điện lực căn cứ thực tế, chủ động xác định đối tượng thực hiện tri ân tại địa phương để triển khai. Đồng thời, tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách, từ đó góp phần nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.

Một trong nhiều hoạt động thiết thực nằm trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa được Công ty Điện lực Điện Biên triển khai là ra quân vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp 110kV tại Nhà máy Xi măng Điện Biên. Đây là doanh nghiệp sử dụng lượng điện lớn trên địa bàn tỉnh. Nhờ được vệ sinh công nghiệp, doanh nghiệp đã giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện lưới an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh. Công ty đã thực hiện vệ sinh miễn phí các thiết bị đang mang điện bằng nước áp lực cao như: Máy biến áp 110kV, máy biến dòng (TI), máy biến điện áp (TU), dao cách ly, máy cắt, vệ sinh sứ cách điện; kiểm tra khắc phục những khiếm khuyết của hệ thống thiết bị bảo vệ, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp nhằm đảm bảo hệ thống vận hành ổn định. Đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng điện. Bên cạnh đó, Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế còn luôn duy trì cung cấp điện ổn định, tin cậy, triển khai xử lý sự cố nhanh, giải đáp thắc mắc nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Từ đó, nâng cao dịch vụ khách hàng và đảm bảo môi trường làm việc cũng như nâng cao chất lượng trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân những ngày đông giá rét, tại UBND xã Hẹ Muông (huyện Điện Biên), Điện lực Điện Biên đã trao 20 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho 20 hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách. Tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, động viên người dân trên địa bàn tích cực lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo. Điện lực Mường Nhé cũng tổ chức trao hơn 4.000 chiếc khẩu trang và 50 chai nước sát khuẩn cho Trường PTDTBT THCS Mường Nhé (xã Mường Nhé) và Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Vì (xã Nậm Vì). Điện lực Mường Chà trao tặng 3.000 chiếc khẩu trang y tế, 20 lọ nước sát khuẩn cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Mường Chà...

Theo kế hoạch, các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” sẽ được triển khai và hoàn thành trong tháng 12/2021.

Bài, ảnh: Đức Kiên
Bình luận
Back To Top