Chính trịĐối ngoại

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Tư pháp Azerbaijan

00:00 - Thứ Tư, 09/03/2016 Lượt xem: 2130 In bài viết
Chiều 8/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Bộ trưởng Bộ Tư pháp Azerbaijan Fikrat Mammadov đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Tư pháp  Azerbaijan Fikrat Mammadov.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chào mừng Bộ trưởng Tư pháp Azerbaijan Fikrat Mammadov thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng thời đánh giá cao chuyến thăm cũng như kết quả hội đàm giữa hai Bộ Tư pháp. Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện, ủng hộ các hoạt động giữa hai Bộ Tư pháp, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam và Azerbaijan.


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Đảng và Nhà nước Việt Nam sẽ làm hết sức mình để vun đắp cho mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Azerbaijan, đồng thời nhấn mạnh, tầm quan trọng và ý nghĩa của quan hệ song phương giữa các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp. Phó Thủ tướng đánh giá cao việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bộ Tư pháp Việt Nam với Bộ Tư pháp Azerbaijan trong khuôn khổ chuyến thăm này, tạo cơ sở cho việc triển khai hiệu quả các hoạt động hợp tác giữa hai Bộ. Phó Thủ tướng bày tỏ sự tin tưởng, hai bên sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ truyền thống hữu nghị quý báu này trong thời gian tới.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Azerbaijan thông báo với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kết quả làm việc với Bộ Tư pháp Việt Nam. Nhấn mạnh Việt Nam và Azerbaijan đều đang trong quá trình thực hiện cải cách luật pháp và tư pháp, Bộ trưởng Fikrat Mammadov cho rằng những kinh nghiệm quý của hai nước được chia sẻ sẽ giúp quá trình cải cách này đạt hiệu quả cao hơn.

Bộ trưởng tư pháp Azerbaijan khẳng định, trên cương vị của mình, ông sẽ nỗ lực hết mình để phát triển quan hệ hai nước trong lĩnh vực tư pháp, nhất là trong việc trao đổi kinh nghiệm, đào tạo cán bộ lĩnh vực luật pháp và tư pháp cũng như triển khai những thỏa thuận hai bên đã cam kết.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top