Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam

15:15 - Thứ Năm, 28/03/2019 Lượt xem: 7435 In bài viết

Sáng 28/3, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chính thức ký Biên bản hợp tác giai đoạn 2019-2021 với hãng hàng không Vietjet Air.

 

Việc ký kết Biên bản hợp tác này là cơ sở quan trọng để hai bên phối hợp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng; mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế, đặc biệt kết nối Việt Nam với thế giới gắn với các điểm đến mà Vietjet có đường bay trực tiếp.

Đây cũng là một nỗ lực cụ thể góp phần thực hiện kế hoạch mục tiêu tăng trưởng du lịch do Thủ tướng Chính phủ giao, đó là đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam năm 2019.

Theo đó biên bản này, nhiều hoạt động sẽ được hai bên phối hợp triển gồm: tăng cường tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; giới thiệu các ấn phẩm, tài liệu, trao đổi thông tin nghiên cứu thị trường; hợp tác tham gia một hội chợ du lịch quốc tế ở nước ngoài; tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam ở nước ngoài; tổ chức khảo sát điểm đến và hợp tác tổ chức các sự kiện du lịch trong nước...

Hãng hàng không Vietjet hiện có mạng bay rộng khắp với 39 đường bay nội địa và 69 đường bay quốc tế, trong đó có nhiều đường bay nổi bật về du lịch như Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Bình, Phú Quốc, Cần Thơ, TPHCM… cùng các đường bay quốc tế tới Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… Tàu bay Vietjet cũng khai thác tại khu vực các sân bay Dubai, Doha.

Trước đó, hãng hàng không Vietjet cũng thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động xã hội, du lịch, văn hóa, thể thao ý nghĩa như Ngày hội Kinh khí cầu quốc tế, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Festival Hoa Đà Lạt, Hãy làm sạch biển, Bay lên những ước mơ...

P.V (Theo Chinhphu.vn)
Bình luận
Back To Top