14 đơn vị tham gia Hội thi pha chế đồ uống tỉnh lần thứ nhất

11:38 - Thứ Tư, 08/07/2020 Lượt xem: 9730 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2020), sáng 8/7, tại quán Cà phê Phương Huyền, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi pha chế đồ uống tỉnh lần thứ nhất năm 2020.

Các thí sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi là các thí sinh đại diện cho 14 đơn vị nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê, các đơn vị dịch vụ đồ uống trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh thể hiện tay nghề pha chế qua các loại đồ uống, như: Cocktail, Mocktail, cà phê và một số loại đồ uống từ trái cây trong thời gian 30 phút. Hội đồng giám khảo đánh giá kết quả của các đơn vị tham gia thông qua một số tiêu chí cơ bản, như: Tính sáng tạo, mùi vị, màu sắc, hình thức trình bày, kỹ năng thao tác và nội dung thuyết minh, giới thiệu...

Cuộc thi là dịp để các đơn vị đánh giá được trình độ, năng lực của nhân viên; giao lưu học hỏi giữa các đơn vị kinh doanh đồ uống; quảng bá, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khách hàng.

Bằng tay nghề và sự đam mê nghệ thuật pha chế, sử dụng tối đa nguyên liệu sẵn có tại địa phương, các thí sinh đã cho ra những sản phẩm đồ uống mang phong cách mới lạ, hấp dẫn. Kết quả hội thi sẽ được công bố và trao giải trong Chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ tại Sân hành lễ Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ vào tối 8/7.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top