Việt Nam được đề cử 11 hạng mục của Giải thưởng Du lịch thế giới 2020

09:20 - Chủ Nhật, 02/08/2020 Lượt xem: 11876 In bài viết

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2020 (WTA) vừa thông báo việc bình chọn Giải thưởng Du lịch thế giới 2020.

Việt Nam được đề cử 11 hạng mục, đó là: “Thành phố hàng đầu châu Á” dành cho Thủ đô Hà Nội; “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”, “Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” dành cho Hội An; “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á”; “Điểm đến hàng đầu châu Á”; “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á”; “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á”; “Điểm đến du thuyền trên sông hàng đầu châu Á”; “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á” và “Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á”. Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) được đề cử là “Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á”.

Tổng cục Du lịch khuyến khích người dân tham gia bình chọn tập trung vào 4 giải: “Thành phố hàng đầu châu Á” dành cho Hà Nội; “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”; “Điểm đến hàng đầu châu Á” và “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á”. Để bình chọn, người dân cần truy cập vào địa chỉ: https://www. worldtravelawards.com

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top