Việt Nam vào top 10 điểm đến được yêu thích nhất năm 2020

14:59 - Thứ Ba, 13/10/2020 Lượt xem: 11960 In bài viết

Tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler mới đây đã công bố giải thưởng Readers’ Choice Awards năm 2020 do độc giả bình chọn, trong đó Việt Nam đứng thứ 9 trong top 20 quốc gia là điểm đến du lịch được yêu thích nhất năm 2020.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Tạp chí du lịch nổi tiếng này đã tổ chức hệ thống giải thưởng Readers' Choice Awards 33 năm qua với các hạng mục quốc gia, thành phố, đảo, bãi biển, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, hãng hàng không...

Theo Condé Nast Traveler, Giải thưởng năm 2020 là một điều đặc biệt bởi những chuyên gia, độc giả của tạp chí - hầu như đều không ai đi du lịch nước ngoài, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Những cái tên mà họ đưa ra dựa trên tiêu chí đem lại sự thoải mái, kết nối thông tin giúp người đọc vượt qua những ngày "khủng hoảng" vì không được đi du lịch.

Đứng đầu top 20 quốc gia du lịch được yêu thích nhất năm 2020 là Italy. Ngoài ra, danh sách có 4 điểm đến thuộc khu vực Đông Nam Á là Indonesia (thứ 6), Thái Lan (thứ 7), Việt Nam (thứ 9) và Malaysia (thứ 15).

Condé Nast Traveler đánh giá Việt Nam có rất nhiều nơi cho du khách khám phá, từ các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, cho tới Hội An với ẩm thực đường phố, phong cảnh thiên nhiên hay những đền, chùa linh thiêng. Đất nước với bờ biển trải dài hơn 3.260 km ẩn chứa từ rất nhiều bãi biển, hòn đảo đẹp cho tới đồi núi, ruộng bậc thang hùng vỹ, lăng tẩm cổ kính…

P.V (Theo baochinhphu.vn)
Bình luận
Back To Top