Khai thác nhiều điểm đến và hình thức du lịch mới

14:39 - Thứ Ba, 16/03/2021 Lượt xem: 9349 In bài viết

Trong chuyến khảo sát du lịch đến các tỉnh Tây Bắc diễn ra từ ngày 12 đến 16-3, gần 70 thành viên của Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGreen, Hội Lữ hành Hà Nội đã có hoạt động liên kết, giới thiệu và quảng bá sản phẩm du lịch tới các tỉnh: Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình.

Đây là hoạt động khảo sát lớn nhất của Hội Lữ hành Hà Nội nhằm giúp các đơn vị liên kết xây dựng sản phẩm du lịch mang tính chuyên biệt, khai thác nhiều điểm đến và hình thức du lịch mới để đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa cũng như chuẩn bị điều kiện để đón khách quốc tế khi điều kiện cho phép.

Các đơn vị lữ hành của Hà Nội và của các tỉnh Tây Bắc đã có nhiều hoạt động giao lưu, tìm hiểu thông tin du lịch, văn hóa để đẩy mạnh việc đưa khách từ Hà Nội đến các tỉnh Tây Bắc và ngược lại. 

Sau chuyến khảo sát, nhiều đơn vị lữ hành Hà Nội như Hanoitourist, Pattours, Vietrantours, Linh's Adventure... sẽ chính thức khai thác hình thức du lịch caravan (tự lái xe) cho du khách với lịch trình xuất phát từ Hà Nội tới các tỉnh Tây Bắc vào ngày 12 hằng tháng.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top