"Vi vu Nhật Bản” - Cẩm nang đầu tiên phục vụ du lịch Nhật Bản tự túc

15:11 - Thứ Tư, 31/03/2021 Lượt xem: 6381 In bài viết

Xác định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của du lịch Nhật Bản, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh Nhật Bản tại Việt Nam.  Mới đây nhất, ngày 29-3, JNTO đã chính thức phát hành cuốn sách “Vi vu Nhật Bản”. Đây là cuốn cẩm nang đầu tiên được biên soạn nhằm cung cấp thông tin hữu ích, đặc biệt dành cho khách du lịch Nhật Bản tự túc.  

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến nước ngoài yêu thích của du khách Việt Nam.

Cuốn cẩm nang chứa nhiều thông tin cơ bản nhất về đất nước Nhật Bản, hướng dẫn cụ thể về lịch trình du lịch lý tưởng, danh sách các món ngon phải thử, các địa điểm check-in đẹp, địa chỉ mua sắm hấp dẫn cho du khách Việt Nam khi khám phá đất nước “Mặt Trời mọc”.

JNTO hy vọng, khi Covid-19 được kiểm soát, hoạt động du lịch trở lại bình thường, “Vi vu Nhật Bản” sẽ là “người bạn đồng hành” đắc lực cho các du khách Việt Nam, đặc biệt với những người yêu thích cảm giác tự trải nghiệm, khám phá những miền đất, văn hóa mới, để chuyến đi Nhật Bản trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Để có cuốn cẩm nang “Vi vu Nhật Bản”, bạn có thể tới văn phòng JNTO tại Hà Nội để được nhận miễn phí.

Theo thống kê của JNTO công bố ngày 22-3, Việt Nam hiện là quốc gia có số lượng người tới Nhật Bản cao nhất trong hai tháng đầu năm 2021. Cụ thể, lượng khách Việt Nam tới Nhật Bản trong tháng 1 và 2-2021 là 20.200 người trong tổng số 53.900 người nước ngoài tới Nhật Bản.

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến nước ngoài được du khách Việt Nam yêu thích nhất. Khảo sát tại Hội chợ Du lịch Việt Nam VITM 2020 cho thấy, đa số du khách Việt Nam muốn đi du lịch nước ngoài trong vòng một năm sau khi thị trường du lịch được mở lại.

Tại Nhật Bản, các khu vực Hokkaido, Kanto, Kansai, Okinawa được nhiều người Việt Nam biết đến. “Ẩm thực Nhật Bản” là điều mà mọi người muốn trải nghiệm nhất khi đến Nhật, tiếp theo là “suối nước nóng”, “ngắm lá đỏ, hoa anh đào, tuyết”, “ngắm cảnh thiên nhiên và các danh lam thắng cảnh”.

P.V (Theo Nhân Dân)
Bình luận
Back To Top