Hà Nội nằm trong 3 điểm du lịch nghệ thuật được khách nội địa yêu thích nhất

10:42 - Thứ Năm, 16/09/2021 Lượt xem: 4427 In bài viết

Ngày 15-9, trang đặt phòng quốc tế Booking.com tiếp tục thông tin những điểm du lịch trong nước được du khách Việt đánh giá lý tưởng cho từng sở thích cá nhân. Theo đó, Hà Nội, Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt (Lâm Đồng) được du khách lựa chọn là 3 điểm du lịch về nghệ thuật được yêu thích nhất.

Hà Nội nằm trong tốp 3 điểm du lịch nghệ thuật được khách nội địa yêu thích. Ảnh minh họa

Chuyên trang đặt phòng quốc tế đưa ra những nhận định dựa trên tỷ lệ bình chọn, đặt phòng của du khách tại ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Theo đánh giá này, Hà Nội với lợi thế có gần 6.000 di tích, hơn 1.350 làng nghề cùng với bề dày văn hóa, lịch sử, nhiều công trình kiến trúc, bảo tàng... nên có lợi thế là điểm du lịch nghệ thuật hấp dẫn.

Ngoài ra, theo Booking.com, những điểm đến ẩm thực được du khách Việt Nam đánh giá cao gồm có: Đà Nẵng, Đà Lạt (Lâm Đồng), thành phố Hồ Chí Minh.

Những điểm du lịch tuyệt vời để chụp ảnh có: Hội An (Quảng Nam), Sa Pa (Lào Cai), Đà Lạt (Lâm Đồng). Điểm đến được đánh giá tốt về yếu tố giải trí gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Những điểm đến được đề xuất nhiều nhất cho việc đi bộ đường dài gồm có Sa Pa (Lào Cai), Phú Quốc (Kiên Giang), Phong Nha (Quảng Bình). Những nơi lý tưởng nhất cho hoạt động bơi lội là Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng.

Ông Anthony Lu, Giám đốc khu vực Mekong và Trung Quốc tại Booking.com cho biết, Việt Nam là một quốc gia đa dạng các hình thái du lịch, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Hiện nay, Việt Nam đang có tỷ lệ tiêm chủng ngày càng tăng, vì vậy du khách có thể hy vọng sớm được tận hưởng những sở thích du lịch trong thời gian không xa.

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top