Dự báo những địa điểm du lịch được khách Việt chọn nhiều trong năm 2022

09:42 - Thứ Năm, 13/01/2022 Lượt xem: 6907 In bài viết

Trang web đặt phòng uy tín Booking.com vừa công bố một loạt địa điểm cũng như đánh giá xu hướng du lịch trong năm 2022 dựa trên bình chọn của du khách Việt thời gian qua.

Hà Nội nằm trong tốp 5 điểm đến được Booking.com bình chọn là điểm du lịch thích hợp cho du khách trải nghiệm về đêm.

Theo Booking.com, năm 2022, phương thức du lịch của du khách sẽ theo trạng thái mới với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn và sức khỏe. Du khách Việt đã bắt đầu hành trình khám phá lại cảnh đẹp đất nước mình, nhu cầu du lịch có xu hướng tăng cao trong năm 2022 cho thấy sự thích nghi của du khách với dịch Covid-19.

Dựa trên kết quả bình chọn của du khách cũng như đánh giá xu hướng du lịch trong thời gian tới, Booking.com đã gợi ý các địa điểm du lịch an toàn sẽ thu hút du khách trong năm 2022. Danh sách này được chia ra theo từng sở thích, nhu cầu của du khách.

Theo đó, du lịch biển sẽ có các địa điểm: Đà Nẵng, Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

Những địa điểm thích hợp cho du khách trải nghiệm hoạt động về đêm, gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng, Hà Nội.

Những địa điểm phù hợp với sở thích đi bộ đường dài của du khách gồm: Sa Pa (Lào Cai), Đà Lạt (Lâm Đồng), Phong Nha (Quảng Bình), Cát Bà (Hải Phòng), Ninh Bình.

Những điểm du lịch chụp ảnh đẹp, có thể cho du khách những bức ảnh check-in như ý gồm có: Hội An (Quảng Nam), Sa Pa (Lào Cai), Đà Lạt (Lâm Đồng), Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình.

Các điểm du lịch giúp khách được thư giãn tốt nhất gồm: Đà Lạt (Lâm Đồng), Đà Nẵng, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam).

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top