Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

08:39 - Thứ Hai, 20/11/2017 Lượt xem: 5782 In bài viết
ĐBP - Tối 19/11, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương đất nước và sự cao quý của nghề giáo viên đã được các thầy, cô và các em học sinh, sinh viên thể hiện sinh động, đem lại nhiều cảm xúc, ý nghĩa. 

Chương trình văn nghệ đã thu hút sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên, tạo nên bầu không khí sôi động, ấm áp. Nhân dịp này, 16 cán bộ, giáo viên của trường có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục cũng vinh dự được nhận Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. 

 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng và thầy Nguyễn Song Bình, Phó hiệu trưởng nhà trường trao Kỷ niệm chương và tặng hoa cho cán bộ, giáo viên có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục.

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ.

Trước đó, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên cũng đã tổ chức Cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp khoa, tổ; tổ chức giải bóng đá nam, bóng đá nữ và nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao cho học sinh, sinh viên nhân Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top