Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh

Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia

10:56 - Thứ Hai, 20/11/2017 Lượt xem: 5711 In bài viết
ĐBP - Trong không khí vui tươi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) tỉnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến dự có đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.


Đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cho lãnh đạo Trường PTDTNT tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các thầy giáo, cô giáo nhà trường đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ, giáo viên Trường PTDTNT tỉnh cho sự nghiệp trồng người. Trong những năm qua, Trường PTDTNT tỉnh đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng trong công tác dạy và học; 5 năm liên tục, nhà trường có tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt trên 75%; tỷ đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt 100%; số học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi các cấp đạt 884 giải; tỷ lệ học sinh thi đỗ đại học đứng thứ 2 các trường THPT toàn tỉnh. Với những thành tích đã đạt được, nhân dịp này, Trường PTDTNT tỉnh vinh dự được nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia của UBND tỉnh Điện Biên trao tặng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của nhà trường; đồng thời bày tỏ mong muốn: Thầy và trò nhà trường cần tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tự hào 60 năm xây dựng và phát triển của nhà trường để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên ngày càng chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục; quan tâm, chăm lo cho các em học sinh để khơi dậy niềm đam mê, tích cực thi đua dành nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành những người chủ nhân tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top