Gần 500 học sinh tham gia chương trình workshop truyền cảm hứng đọc sách

14:29 - Thứ Sáu, 21/09/2018 Lượt xem: 8649 In bài viết
ĐBP - Ngày 21/9, Trường THPT Lương Thế Vinh (TP. Điện Biên Phủ) phối hợp với Dự án "Tiếp bước tương lai" tổ chức Chương trình workshop truyền cảm hứng đọc sách với chủ đề "Mở sách - mở tương lai".

 

Bà Nguyễn Thị Vân (người sáng lập dự án) trao tặng góc sách cho Trường THPT Lương Thế Vinh.

Cán bộ, giáo viên và gần 500 học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh đã được nghe bà Nguyễn Thị Vân (người sáng lập dự án) chia sẻ về lợi ích của việc đọc sách; phương pháp đọc sách hiệu quả; trải nghiệm của bản thân trong việc đọc sách và hành trình du lịch nhiều nước châu Á, châu Âu miễn phí nhờ việc đọc sách. Cũng trong chương trình, học sinh còn được tham gia các trò chơi liên quan đến sách. Kết thúc chương trình, dự án "Tiếp bước tương lai" đã trao tặng góc sách cho nhà trường với số lượng 100 đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, như: khám phá, kỹ năng, văn học, sức khỏe, thiên nhiên...

 

Học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh tham gia chương trình workshop truyền cảm hứng đọc sách.

Được biết, "Tiếp bước tương lai" là dự án cộng đồng về sách với hành trình lan tỏa và truyền cảm hứng đọc sách đến 63 trường THPT thuộc 63 tỉnh, thành phố của cả nước. Thông qua chương trình nhằm giáo dục, hình thành kỹ năng, thói quen đọc sách cho học sinh.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top