Tiếp tục tổ chức Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên

15:17 - Thứ Sáu, 24/04/2020 Lượt xem: 8141 In bài viết

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành kế hoạch triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” của ngành Giáo dục năm 2020. 

Theo đó, trong năm 2020, các hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp tiếp tục tập trung vào việc đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức về khởi nghiệp, giúp học sinh, sinh viên chủ động tiếp cận với hệ thống khởi nghiệp trong và ngoài nhà trường.

Ảnh minh họa: Internet.

Năm 2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục chủ trì tổ chức Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ 3 năm 2020 và cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp”. 

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng sẽ triển khai thí điểm công tác đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho học sinh, sinh viên các kiến thức về khởi nghiệp; hướng dẫn các cơ sở giáo dục xây dựng môi trường trải nghiệm, hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên trên nền tảng số hóa và công nghệ; hỗ trợ các cơ sở giáo dục và đào tạo kết nối các nguồn lực xã hội hóa để giúp đỡ hoạt động khởi nghiệp tại các cơ sở giáo dục.

Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” được ban hành kèm theo Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30-10-2017 của Thủ tướng Chính phủ. 

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top