Sở Giáo dục và Đào tạo học tập chuyên đề toàn khóa về học và làm theo Bác

10:51 - Thứ Năm, 23/09/2021 Lượt xem: 4434 In bài viết

ĐBP - Ngày 23/9, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Đảng viên, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo tham dự hội nghị tại điểm cầu chính.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến 5 điểm cầu với sự tham gia của các đảng viên, công chức, viên chức, người lao động văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các chi, đảng bộ trực thuộc: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập.

Các đại biểu tham dự hội nghị được truyền đạt các nội dung cơ bản, ý nghĩa lý luận, thực tiễn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; một số giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu.

Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các chi, đảng bộ đưa nội dung của chuyên đề này thành nội dung sinh hoạt chuyên đề thường kỳ; xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh toàn khóa. Yêu cầu bảo đảm gắn kết chặt chẽ với thực hiện các nghị quyết của Trung ương về xây dựng Đảng và các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước các cấp, các ngành, đặc biệt là ngành Giáo dục và Đào tạo, hoàn thành trong tháng 10/2021. Sau hội nghị, mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh liên hệ bản thân, xây dựng kế hoạch cá nhân học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top