Nông sản sạch Điện Biên đến với Hội chợ nông sản lần thứ I

08:42 - Thứ Năm, 20/04/2017 Lượt xem: 9108 In bài viết

ĐBP - Điện Biên Food, Công ty TNHH Đại Bách là hai công ty có gian hàng nông sản sạch mang thương hiệu Điện Biên tham gia Hội chợ Nông sản tiểu thủ công nghiệp của các HTX, liên hiệp HTX và doanh nghiệp Việt Nam lần thứ I tại Hà Nội, vào ngày 18/4Hội chợ do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đăng cai tổ chức.

 

Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của Điện Biên Food Công ty TNHH Đại Bách Điện Biên.

Anh Phạm Hồng Sơn, Phòng Kinh doanh Điện Biên Food, cho biết: Đến với Hội chợ nông sản sạch, Công ty không đặt ra doanh thu của gian hàng mà mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm để người tiêu dùng ở Hà Nội nói riêng và người tiêu dùng trong nước nói chung biết đến các mặt hàng là đặc sản và các loại sản phẩm sạch được sản xuất, chế biến tại Điện Biên.

Các sản phẩm mà Điện Biên Food giới thiệu, gồm: Thịt trâu gác bếp, chè tuyết san, cà phê, nấm linh chi, mắc khén... và rất nhiều sản phẩm sạch khác. Với giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt cùng với đi ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, gian hàng của Điện Biên Food và Đại Bách rất đông người tham quan, mua sắm.

Hội chợ nông sản tiểu thủ công nghiệp được tổ chức tại công viên Thống Nhất Hà Nội, có sự tham gia của hơn 300 gian hàng của hợp tác xã, Liên hiệp Hợp tác xã, doanh nghiệp Việt Nam và một số nước trong khu vực, nhằm quảng bá thương hiệu nông, lâm, thủy hải sản, trái cây sạch, an toàn, hàng thủ công mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp… chất lượng cao của Việt Nam. Hội chợ diễn ra trong 4 ngày, từ 18-21/4.

Tin, ảnh: Thu Phương
Bình luận
Back To Top