Từ 1-11, thực hiện trực tuyến cấp giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô

15:26 - Thứ Năm, 31/10/2019 Lượt xem: 8091 In bài viết

Nhiều giấy phép xuất nhập khẩu sẽ được Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương thực hiện theo hình thức trực tuyến, cấp độ 3 từ ngày 1-11-2019.

Từ đầu tháng 11, Bộ Công Thương sẽ triển khai dịch vụ công trực tuyến với nhiều lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết, từ ngày 1-11-2019, cơ quan này sẽ không tiếp nhận hồ sơ giấy và thực hiện qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://online.moit.gov.vn.

Cụ thể, các thủ tục liên quan đến nhập khẩu ô tô gồm: Giấy phép kinh doanh; đổi giấy phép kinh doanh; cấp lại giấy phép kinh doanh và cấp giấy chứng nhận đăng ký quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu của thương nhân nước ngoài không có hiện diện tại Việt Nam sẽ được thực hiện trực tuyến ở mức độ 3.

Ngoài ra, thủ tục cấp lại và sửa đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký quyền xuất nhập khẩu của thương nhân nước ngoài không có hiện diện tại Việt Nam cũng như gia hạn giấy chứng nhận đăng ký quyền xuất nhập khẩu của thương nhân nước ngoài không có hiện diện tại Việt Nam cũng được thực hiện trực tuyến.

“Những vướng mắc hoặc khó khăn phát sinh liên quan đến việc áp dụng thực hiện dịch vụ công trực tuyến đề nghị liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn, giải đáp tại địa chỉ 54 Hai Bà Trưng (Hà Nội), điện thoại 024.2220 5445, hoặc email: huongnth@moit.gov.vn”, đại diện Cục Xuất nhập khẩu thông tin thêm.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top