Vạch trần tội ác của gã tình nhân

14:42 - Thứ Sáu, 31/05/2019 Lượt xem: 8488 In bài viết
Những ngày qua, tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, xôn xao vụ việc đôi tình nhân vào nhà nghỉ tự tử làm một người chết, một người nguy kịch. Tuy nhiên, qua công tác điều tra, cơ quan Công an đã làm sáng tỏ đây là vụ án giết người, vạch trần hung thủ chính là gã tình nhân.

Bà Đặng Thị Vân, chủ nhà nghỉ Minh Phúc, ở tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, kể lại, vào sáng 20-5, có đôi nam nữ vào nhà nghỉ thuê phòng. Đôi nam nữ này là khách quen, thỉnh thoảng vào thuê phòng nghỉ. 

 

Đối tượng Đặng Tòng.

Đến chiều cùng ngày, người đàn ông loạng choạng đi xuống quầy lễ tân mượn hộp quẹt để hút thuốc. Nhìn thấy người đàn ông đi loạng choạng, quần áo dính chất bẩn, bà Vân sinh nghi nên vội chạy lên phòng số 10 xem. 

Tại căn phòng bốc mùi thuốc trừ sâu, diệt cỏ nồng nặc, bà Vân thấy có người phụ nữ đi cùng người đàn ông đã tử vong nằm trên giường. Lúc này, người đàn ông mới bảo là cả hai người uống thuốc chết. Bà Vân liền kêu mọi người đưa người đàn ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi...

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Sơn cử lực lượng đến nhà nghỉ Minh Phúc và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để xác minh sự việc. Người đàn ông được xác định là Đặng Tòng (Sn 1979) và phụ nữ đã tử vong là chị T. (Sn 1981), cả hai đều ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. 

Theo hàng xóm Đặng Tòng cho biết, Tòng làm nghề thợ hồ, có gia đình và vợ con. Còn chị T. cũng có chồng và 2 người con. Trước đây, chị T. sống cùng chồng, con ở tỉnh Đắk Lắk, nhưng về sau đã ly hôn dẫn con về quê ở xã Bình Thạnh sinh sống. Hiện chị T. làm công nhân tại một nhà máy gỗ dăm ở Khu kinh tế Dung Quất. 

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy nhiều dấu vết khả nghi, đặc biệt trên cổ nạn nhân có dấu vết bầm. Từ những chứng cứ thu thập được cùng với những lập luận sắc bén của cơ quan CSĐT, tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, đối tượng Tòng đã khai nhận hành vi sát hại chị T.

Theo lời khai của Tòng, hơn một năm trước, chị T. thuê Tòng xây ngôi nhà nhỏ. Từ khi xây nhà cho chị T., tình cảm 2 người nảy sinh. Thời gian gần đây 2 người có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Nguyên nhân do chị T. thường hỏi mượn tiền. Trong lúc Tòng khó khăn tiền bạc thì chị T. đòi chia tay, chấm dứt chuyện tình cảm. Tòng không chấp nhận và nghĩ rằng, sẽ sát hại người tình rồi tự tử chết chung. 

Tòng chuẩn bị một số thuốc diệt chuột và thuốc độc khác. Khi hai người ở với nhau trong nhà nghỉ Minh Phúc, bức xúc chị T. lại đặt vấn đề chấm dứt mối quan hệ nên Tòng ép chị T. uống thuốc độc. Chị T. chống cự, Tòng đã sát hại chị T. tử vong, sau đó đổ thuốc độc vào miệng chị T. Tòng cũng đã uống thuốc trừ sâu và diệt chuột mang theo để tự tử, song sau nhiều giờ nằm bên xác người tình, Tòng vẫn không chết.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Đặng Tòng để tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top