Không đeo khẩu trang, còn cản trở lực lượng chống dịch

09:48 - Thứ Tư, 08/04/2020 Lượt xem: 6605 In bài viết

Đã không đeo khẩu trang, khi bị lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh nhắc nhở, nam thanh niên đã có hành vi, lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm và thách thức các thành viên của tổ công tác

Chủ tịch UBND phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định xử phạt hành chính 2,7 triệu đồng đối với Vũ Việt Hùng (SN 1987), trú tại khu Yên Lập Đông, phường Minh Thành về hành vi không đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19, gây rối, cản trở hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức.

Công an phường Minh Thành làm việc với đối tượng.

Trước đó, tối 5/4, Vũ Việt Hùng đi qua chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ở khu vực ngã ba Km11, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên nhưng không đeo khẩu trang. 

Khi lực lượng chức năng tại đây nhắc nhở, yêu cầu đeo khẩu trang để phòng, tránh lây nhiễm dịch bệnh, Hùng đã không những không chấp hành mà còn có hành vi, lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm và thắc thức các thành viên tổ công tác. Công an phường Minh Thành và Cảnh sát khu vực Công an thị xã Quảng Yên đã nhanh chóng khống chế đối tượng và đưa về trụ sở Công an phường. 

Tại cơ quan Công an, sau khi được Cơ quan Công an vận động, giải thích, Hùng đã nhận thức được hành vi không đúng của mình và chịu mọi hình thức xử lý của cơ quan chức năng.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top