Thái Lan chấn động vụ nữ triệu phú bị giết rồi đổ bê tông giấu vào tủ lạnh

15:04 - Thứ Tư, 30/10/2019 Lượt xem: 7494 In bài viết

Một doanh nhân triệu phú Thái Lan đã được tìm thấy trong tình trạng đã chết, bị đổ bê tông và giấu trong tủ lạnh ngay tại nhà bà.

Cảnh sát đưa thi thể nữ triệu phú ra khỏi bê tông.

Theo Dailymail, doanh nhân bất động sản Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi, đã mất tích từ ngày 18-10 sau khi bà đi thăm một ngôi đền ở Chiang Mai, bắc Thái Lan.

Anh trai 59 tuổi của bà Woraphan Jiracharoenying đã lo lắng và quyết định trình báo vụ việc vì bà không trả lời tin nhắn.

Ngày 27-10, dư luận Thái Lan bị sốc khi thi thể của nữ triệu phú được phát hiện đã bị đổ bê tông và giấu trong tủ lạnh nhà bà ở Chom Thong, Chiang Mai.

Cảnh sát cho biết, một khoản tiền lớn đã bị rút ra từ tài khoản của nữ triệu phú, trong khi xe hơi và thẻ ngân hàng của bà cũng biến mất.

Bangkok Post đưa tin, cảnh sát Thái Lan ngày 29-10 đã bắt được nghi phạm chủ chốt trong vụ sát hại nữ doanh nhân 58 tuổi. Một nguồn tin từ lực lượng hành pháp nói rằng, vụ bắt giữ được tiến hành sau khi tòa án tỉnh phát đi lệnh bắt Withun Sitabut, 39 tuổi, với cáo buộc trộm cắp và gây nên cái chết của bà Jiracharoenying.

Nữ triệu phú xấu số.

Các nhà điều tra được cho đã có bằng chứng và nhân chứng cho cáo buộc rằng Withun đã nói dối một người họ hàng nhà nữ triệu phú, gửi một tin nhắn từ điện thoại của bà nói rằng bà đang đi du lịch nước ngoài.

Cảnh sát cũng nói rằng, nghi phạm đã bị ghi hình bởi camera an ninh khi dùng thẻ ATM của nạn nhân để rút tiền ở một số địa điểm trước khi bỏ lại chiếc xe BMW của bà. Theo cảnh sát, nghi phạm rút tổng cộng 1,2 triệu bath Thái (tương đương 39.670 USD).

Withun, một người làm nghề tài xế ở Chiang Mai, lần đầu gặp nữ triệu phú Thái Lan khi nghi phạm đưa một nhóm Phật tử, trong đó có bà Jiracharoenying đi lễ Phật. Hai người sau đó được cho đã duy trì mối quan hệ bạn bè.

Cảnh sát cho biết, họ tìm thấy thi thể của nữ triệu phú xấu số sau khi hàng xóm của bà trình báo rằng, họ ngửi thấy mùi khó chịu từ căn hộ. Thi thể sau đó đã được chuyển tới một bệnh viện ở Chiang Mai xét nghiệm tử thi.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top