Nổ súng tại hai quán bar ở Đức, tám người thiệt mạng

15:06 - Thứ Năm, 20/02/2020 Lượt xem: 6235 In bài viết

Cảnh sát Đức cho biết, ít nhất tám người đã thiệt mạng và năm người khác bị thương nặng trong hai vụ nổ súng xảy ra vào ngày 19-2, tại TP Hanau, thuộc bang Hessen, miền trung nước Đức. Các lực lượng đặc biệt đang truy lùng người đàn ông bỏ trốn trong một chiếc xe ô-tô.

Cảnh sát vũ trang bảo vệ hiện trường vụ nổ súng tại TP Hanau. (Ảnh: AP)

Báo địa phương Hessenschau dẫn lời văn phòng công tố viên cũng xác nhận, tám người đã thiệt mạng trong các vụ tấn công xảy ra tại một thành phố gần TP Frankfurt.

Theo Guardian, ban đầu cảnh sát địa phương cho biết năm người đã bị thương nghiêm trọng, nhưng sau đó xác nhận tám người đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo cảnh sát và truyền thông địa phương, ít nhất một nạn nhân đã bị thương nghiêm trọng vào khoảng 10 giờ tối (giờ địa phương), khi 8-9 tiếng súng xuất hiện tại quán shisha bar Midnight trong khu vực Heumarkt ở trung tâm TP Hanau.

Sau đó, một chiếc ô-tô tối màu đã rời khỏi hiện trường. Một lúc sau, tiếng súng vang lên tại quán shisha bar Arena Bar & Café in Kurt-Schumacher-Platz ở quận Kesselstadt, phía tây TP Hanau. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy ít nhất năm người bị thương rất nặng.

Cảnh sát vũ trang đang phong tỏa hai tuyến đường tại TP Hanau để các xe cứu thương nhanh chóng di chuyển. Một trực thăng đang hoạt động trên bầu trời thành phố.

Thông tin xảy ra vụ việc thứ ba tại quận Lamboy của thành phố này đã bị cảnh sát bác bỏ.

Cảnh sát đã mở đường dây nóng để người dân cung cấp thông tin giúp tìm ra thủ phạm của vụ nổ súng.

TP Hanau nằm ở phía tây nam nước Đức, cách TP Frankfurt khoảng 20 km về phía đông, và có khoảng 100 nghìn dân.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top