Colombia: Cháy xe bồn chở dầu khiến 47 người thương vong

15:28 - Thứ Ba, 07/07/2020 Lượt xem: 5887 In bài viết

Nhà chức trách Colombia ngày 6-7 thông báo đã có ít nhất 7 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương nặng trong một vụ cháy xe bồn chở nhiên liệu trên một con đường cao tốc nằm giữa hai thành phố Barranquilla và Santa Marta nước này vào sáng sớm cùng ngày theo giờ địa phương.

Theo các nhà chức trách Colombia, chiếc xe bồn chở đầy xăng đã bị lật trên con đường thuộc thị trấn Puebloviejo, bang Magdalena phía Đông Bắc Colombia và bốc cháy trong lúc những người dân khu vực gần đó vây quanh chiếc xe để lấy nhiên liệu từ chiếc xe gặp nạn.

Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường cháy xe bồn chở nhiên liệu tại Pueblo Viejo, phía bắc Bogota, Colombia ngày 6-7-2020. Ảnh: TTXVN

Thông cáo chính thức của Ruta del Sol II, đơn vị phụ trách hoạt động con đường cao tốc nơi xảy ra tai nạn xác nhận rằng ít nhất 7 người đã bị thiêu cháy đến mức “không thể nhận dạng” và hơn 40 người khác cũng bị bỏng nặng, trong số đó 17 người đã được chuyển tới các bệnh viện lớn tại Santa Marta, Barranquilla và Valledupar để cấp cứu do bị bỏng ở mức độ nghiêm trọng. Cơ quan này cũng cho hay, chiếc xe tải không phát nổ nhưng ngọn lửa bùng lên quá mạnh và bất ngờ khiến các đơn vị cứu hộ không kịp phản ứng cứu những người vây quanh chiếc xe, mặc dù trước đó lực lượng cảnh sát đã cố gắng cảnh báo về sự nguy hiểm nơi chiếc xe gặp nạn.

Thị trưởng Puebloviejo Fabián Obispo Borja gọi vụ tai nạn là một “thảm kịch” và dự báo con số bị thương có thể vượt quá 50 người.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top