Vòng 12 Toyota V-League 2016: Đà Nẵng vươn lên top 3

10:20 - Thứ Hai, 20/06/2016 Lượt xem: 3257 In bài viết
Loạt trận của vòng 12 đã đánh dấu cuộc rượt đuổi hấp dẫn ở nhóm đầu bảng, bên cạnh đó là dấu hiệu hụt hơi của nhóm đội đang đua trụ hạng mà cụ thể là Đồng Tháp và Long An…

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước HA.GL. Sau bàn mở tỷ số ở phút 34 của Hoàng Vũ Samson, đến phút 57, Văn Quyết nhân đôi cách biệt từ một cú sút phạt sát đường biên trái, trước khi đội trưởng Gonzalo ấn định tỷ số 3-0 ở phút 83 khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m.

 

Đồng Tháp (áo đỏ) tiếp tục gây thất vọng khi để thua Quảng Nam ở vòng 12.

Trong khi đó tại Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội cuối bảng Đồng Tháp với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của đội trưởng Thanh Trung (phút 37) và Văn Thuận (phút 75).

Mặc dù phải làm khách trên sân Nha Trang nhưng SLNA đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 43 do công của tiền đạo Odat sau khi tận dụng tình huống bắt bóng không dính của thủ môn Tuấn Mạnh từ cú sút của Phi Sơn. Ngay đầu hiệp 2, Lâm Ti Phông với một cú sút quyết đoán bằng chân phải đã lặp lại thế cân bằng cho Khánh Hòa. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau Phi Sơn lại giúp đội bóng xứ Nghệ vượt lên dẫn trước với một cú sút không thể cản phá sát vòng cấm. Đến cuối trận, tiền đạo Uche sau khi nhận đường mớm bóng của trung vệ Zarour đã ghi bàn ấn định trận hòa 2-2.

Trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước đội khách SHB.Đà Nẵng ở phút 39 nhờ công của ngoại binh nhập tịch Đinh Hoàng Max. Thế nhưng Cần Thơ không giữ được lợi thế này khi để tiền đạo Gaston Merlo ghi liên tiếp 2 bàn trong hiệp 2 (ở các phút 61 và 75), qua đó giúp đội bóng sông Hàn lội ngược dòng thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-1

Tân binh CLB Sài Gòn đã giành được 1 điểm quý giá qua trận hòa 1-1 trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng. Kết quả đã làm cho nhiều đội đang bám đuổi Hải Phòng thở phào khi khoảng cách tiếp tục thu hẹp.

Kết quả hai trận còn lại: Thanh Hóa – Long An 2-1, Than Quảng Ninh – B.Bình Dương 2-1.

Xếp hạng sau vòng 12

1. Hải Phòng (29 điểm)

2. Thanh Hóa (22 điểm)

3. SHB.Đà Nẵng (21 điểm)

13. Long An (8 điểm)

14.Đồng Tháp (3 điểm)

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top