Vòng 12 Toyota V-League 2016: Hải Phòng vẫn vững, Đồng Tháp lo âu

14:49 - Thứ Ba, 21/06/2016 Lượt xem: 3433 In bài viết
Vòng 12 khép lại với những kết quả đầy bất ngờ nhưng ở tốp đầu, Hải Phòng vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng dù CLB Sài Gòn đã rất nỗ lực để có được 1 điểm rời sân Lạch Tray. Với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, họ có quyền chọn trận mà chơi để bảo toàn lợi thế điểm số trước các đối thủ bám đuổi và 1 điểm ở vòng này cũng là kết quả rất đáng khích lệ.

Lúc này, khoảng cách giữa đội đang tạm dẫn đầu bảng với đội xếp thứ 2 Thanh Hóa đã được thu hẹp còn 7 điểm nhưng B.Bình Dương đã rơi xuống vị trí thứ 5 sau khi để thua Than Quảng Ninh 1-2 với bàn thắng đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ sân Cẩm Phả được Vũ Minh Tuấn ghi ở phút 89. Đáng tiếc hơn với đội bóng đất Thủ khi trước đó, họ được hưởng quả phạt 11m đầy may mắn nhưng Anh Đức lại không thắng được thủ môn Tuấn Linh. Thua trận, cơ hội bảo vệ ngôi vương của B.Bình Dương lại sút giảm đi nhiều khi khoảng cách giữa thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn với ngôi đầu đã bị nới rộng thành 10 điểm.

 

Dù rất cố gắng nhưng Đồng Tháp vẫn tiếp tục bị vùi sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Ở nhóm cuối, Đồng Tháp vẫn chưa tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Trước chủ nhà chơi QNK Quảng Nam không thật xuất sắc nhưng các học trò của HLV Trần Công Minh vẫn không thể tận dụng được thời cơ. Sau 2 bàn thua xuất phát từ lỗi cá nhân, đội bóng xứ bưng biền cũng không chứng tỏ được nỗ lực tự cứu mình. Dù HLV Trần Công Minh vẫn tự trấn an rằng, phía trước vẫn còn đến 14 trận đấu để Đồng Tháp tìm đường thoát thân song với tâm lý gần như buông xuôi, thật khó để họ chia tay với vị trí chót bảng.

Gây ấn tượng nhất ở vòng đấu vừa qua chính là SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, những nhân tố mới như tiền đạo tân binh Eydison hay sự trở lại của Huy Toàn vẫn chưa tạo được dấu ấn mà chính “người cũ” Merlo mới là cứu tinh cho đội bóng sông Hàn trong chiến thắng trên sân Cần Thơ.

Ở vòng đấu 12, rất nhiều đội bóng đã trình làng những tân binh vừa được chiêu mộ trong giai đoạn nghỉ của mùa giải. Thế nhưng, màn ra mắt của những tân binh này lại không được như ý khi chỉ có duy nhất Sunday lập công trong chiến thắng 2-1 của Thanh Hóa trước Đồng Tâm Long An. Cùng với đó, các chân sút ngoại cũng tỏ ra yếu thế hẳn so với các đồng nghiệp Việt Nam khi vòng này, chỉ có 8/20 bàn thắng do các ngoại binh ghi.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top