Vòng 17 V-League 2016: Hải Phòng hụt bước

09:48 - Thứ Ba, 26/07/2016 Lượt xem: 2847 In bài viết
Hải Phòng đã chuốc lấy thất bại thứ 3 ngay giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khiến cuộc đua đến ngôi vô địch thêm phần hấp dẫn.

Đội bóng đất Cảng có thừa quyết tâm phục thù do để thua 0-2 ở lượt đi cộng với việc Thanh Hóa đang bám sát gót nhưng SHB Đà Nẵng cho thấy họ vẫn là đội bóng dày dạn trận mạc cho dù thiếu vắng “sát thủ” Gaston Merlo trên hàng công.

 

HN T&T (áo xanh) giành chiến thắng quý giá trước SLNA trên sân Hàng Đẫy.

Khi bóng lăn được 15 phút Huy Toàn đưa đội khách vượt lên trước và tình hình càng thêm thuận lợi cho SHB Đà Nẵng khi họ được hưởng quả penalty gần cuối hiệp 1 sau khi Quang Huy phạm lỗi với Eydison. Và chính ngoại binh này sút chính xác nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Trận đấu coi như ngã ngũ ngay trong hiệp 1 vì tới phút 45 Thanh Hải đưa tỷ số lên thành 3-0. Trong khi đó Hải Phòng tỏ ra lúng túng và rệu rã tinh thần với 3 bàn thua vỡ mặt nên họ không có cách nào tìm được bàn thắng dù chỉ là danh dự. Đã vậy ngày đen đuổi của họ càng thêm đắng chát khi Văn Nam và Anh Hùng nhận thẻ đỏ trong hiệp 2.

Với kết quả này Hải Phòng vẫn duy trì ngôi nhất bảng với 34 điểm nhưng họ bị chính SHB Đà Nẵng phả hơi nóng vào gáy khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vươn lên xếp nhì với 31 điểm.

Ở 1 trận chú ý khác, Hà Nội T&T cũng như Than QN cũng chưa từ bỏ cuộc vô địch khi cùng thắng các vị khách SLNA và Long An với cách biệt 1 bàn để cùng có trong tay 29 điểm sau vòng 17.

Ở cuộc chiến trụ hạng, HA.GL thua dễ QNK Quảng Nam 0-2 khi Claudecir và Diao Sadio thay nhau ghi bàn cho đội chủ sân Tam Kỳ ngay trong hiệp 1. Với kết quả này đội bóng phố núi vẫn yên vị ở vị trí thứ 12 với 15 điểm.

Long An cũng thua 1-2 trong chuyến ra Cẩm Phả nhưng họ thể hiện tinh thần chiến đấu khá tốt khi Henry gỡ hòa 1-1 sau khi Kizito mở tỷ số vào đầu hiệp 2. Phải về cuối họ mới chịu thua khi Dyachenko ấn định tỷ số 2-1 cho Than QN ở phút 78. Thất bại này làm cho Long An vẫn đứng áp chót với 12 điểm, hơn 6 điểm so với Đồng Tháp – đội cầm chân S.Khánh Hòa 1-1 vào hôm qua 23-7.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top