Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016

14:25 - Thứ Ba, 26/07/2016 Lượt xem: 2471 In bài viết
Sau giai đoạn tập huấn tại CH Séc, HLV Mai Đức Chung đã có được đội hình tốt nhất để lên đường sang Myanmar tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2016, giải đấu mà mục tiêu của thầy trò đội tuyển vẫn như mọi năm: quyết giành ngôi Hậu. Ba cầu thủ bị loại vào giờ chót là Nguyễn Thị Vạn (Quảng Ninh), Đỗ Thị Yến (Hà Nội) và Kim Thanh (TPHCM).

Ở giải lần này, đội tuyển Việt Nam đã sớm gặp Thái Lan khi xếp cùng bảng A. Bảng này còn có thêm Singapore và Philippines, nhưng cả hai được xem như “lót đường” do thực lực không mạnh bằng hai đội còn lại. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Singapore trong trận mở màn diễn ra lúc 18g (giờ địa phương) ngày 26-7. Trận đấu được đánh giá quan trọng gặp đối thủ Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15g (giờ địa phương) ngày 30-7.

 

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Hôm nay, buổi họp kỹ thuật sẽ được tiến hành để các đội đăng ký danh sách chính thức, màu áo thi đấu các các trận ở vòng bảng... 

Điều đáng chú ý là hành trình di chuyển của đội tuyển lần này khá nhọc. Do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Mandalay (địa điểm thi đấu), nên toàn đội phải có gần 12 tiếng quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan). Đội rời Hà Nội vào chiều 23-7, nhưng đến chiều hôm sau mới đặt chân đến Myanmar.

Lịch thi đấu của Việt Nam tại giải:

26-7: Việt Nam – Singapore (18 giờ)

28-7: Philippines – Việt Nam (15 giờ)

30-7: Thái Lan –Việt Nam (15 giờ)

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top