Điền kinh lập công lớn, đoàn Việt Nam tiếp tục dẫn đầu

16:28 - Thứ Sáu, 30/09/2016 Lượt xem: 3646 In bài viết
Trong ngày thi đấu 29-9, đoàn Việt Nam giành được 3 HCV, tiếp tục giữ vững ngôi đầu ĐH Thể thao bãi biển Châu Á (ABG) lần thứ 5.

 

Thi chạy băng đồng nữ.

Cả 3 HCV của đoàn Việt Nam đều thuộc về các VĐV điền kinh, trong đó, VĐV nhảy xa Hà Nội Nguyễn Văn Hùng gây ấn tượng mạnh với thành tích 16m63 ở nội dung nhảy 3 bước. Đáng chú ý, Nguyễn Văn Hùng giành thành tích này ở lượt nhảy cuối, từ thứ ba vươn lên thứ nhất. Hai tấm HCV còn lại của đội tuyển điền kinh Việt Nam thuộc về Phạm Thị Huệ (chạy băng đồng nữ) và đội chạy băng đồng nữ. Như vậy, các VĐV điền kinh Việt Nam đã kết thúc thi đấu tại ABG 5 với thành tích 5 HCV, 6 HCB, 3 HCĐ. Đây là thành tích ít được nghĩ đến trước ABG 5. Với riêng điền kinh Hà Nội, đây cũng là kỳ Đại hội thành công. Các VĐV Hà Nội đã giành 2 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ trong đó Bùi Thị Thu Thảo giành HCV nhảy xã nữ bên cạnh tấm HCV nhảy 3 bước của Nguyễn Văn Hùng. Ông Lại Phúc Lộc, Chủ nhiệm CLB điền kinh Hà Nội nói rằng:” Việc thi đấu tại ABG 5 là trải nghiệm tốt cho các VĐV Hà Nội. Quan trọng nhất là họ đã đạt mục tiêu chuyên môn đề ra để hoàn thành chỉ tiêu, đóng góp vào thành tích chung của đoàn Việt Nam”.

Trên bảng xếp toàn đoàn, đoàn Việt Nam vẫn dẫn đầu với 31 HCV, 26 HCB, 31 HCĐ; xếp thứ nhì là Thái Lan (27 HCV, 17 HCB, 22 HCĐ), thứ ba là Trung Quốc (10 HCV, 13 HCB, 14 HCĐ).

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top