Việt Nam ghi chiến thắng đầu tiên tại futsal CFA Cup 2016

16:34 - Chủ Nhật, 04/12/2016 Lượt xem: 4847 In bài viết

Ngày thi đấu thứ hai của giải diễn ra vào hôm qua, 3-12, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Mexico bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục vào cuối trận.

Sau khi trắng tay ở trận mở màn trước đối thủ mạnh là Ucraina, HLV Nguyễn Bảo Quân đã có những điều chỉnh ở đấu pháp, trong đó đội tuyển Việt Nam chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, sự chặt chẽ của hàng phòng ngự Mexico đã gây bế tắc cho các chân sút Việt Nam. Thậm chí Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới trước vào phút thứ 6 sau từ tình huống phản công nhanh sau khi Trọng Luân để mất bóng.

 

Việt Nam (áo trắng) đã giành chiến thắng đầu tiên tại CFA Cup.

Nhưng đến phút 18, Trần Văn Vũ kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát sau khi sút thành công quả đá phạt đền do đội bạn để chạm tay trong vòng cấm. Ngay sau đó các cầu thủ Việt Nam tung liền 3 cú sút đẹp mắt nhưng đều bị thủ môn đội bạn phá được. Phút 19, Minh Trí xoay người ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2 trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Đội tuyển Việt Nam làm chủ hoàn toàn thế trận ở hiệp này. Hàng tá cơ hội trôi qua trước mũi giầy của Quốc Nam, Thái Huy, Minh Trí, Xuân Du một cách thật khó hiểu khi đá ra ngoài còn khó hơn đá vào cầu môn.

Trong thời điểm đó, Việt Nam lại phạm những lỗi không đáng. Phút 34, Thất Phi phạm lỗi trong vòng cấm, đội bạn đá phat đền gỡ hòa 2-2. Phút 38 Minh Trí phạm lỗi thứ 6 tổng hợp, đội bạn nâng tỷ số lên 3-2.

Đến lúc này đội Việt Nam chuyển sang đá power play (không có thủ môn) và ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Trọng Luân phút 39 và Văn Vũ phút 40. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam thắng Mexico 4-3. Thắng trận này đội Việt Nam tạm đứng thứ 2 sau đội Ucraina.

Ngày 4-12 đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Trung Quốc vào lúc 14 giờ 45 (giờ Việt Nam).

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top