Bế mạc Đại hội TDTT ngành GD&ĐT tỉnh Điện Biên lần thứ VI

Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên và Trường THPT Phan Đình Giót giành giải nhất toàn đoàn

21:25 - Thứ Ba, 14/11/2017 Lượt xem: 5572 In bài viết

ĐBP - Qua 5 ngày thi đấu sôi nổi (10 - 14/11), Đại hội TDTT ngành GD&ĐT tỉnh Điện Biên lần thứ VI năm 2017, đã kết thúc thành công với 16 giải thưởng toàn đoàn được trao cho các đơn vị xuất sắc nhất. Trong đó, 2 giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên (khối các phòng GD&ĐT) và Trường THPT Phan Đình Giót (khối các đơn vị trực thuộc).

 

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt thành tích cao thuộc khối các Phòng GD&ĐT.

 
Đại hội TDTT ngành GD&ĐT lần này được đánh giá là lớn nhất và có nhiều thành tích cao hơn những năm trước. Nhiều trận đấu diễn ra hào hứng, sôi nổi, chất lượng chuyên môn tốt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Qua đại hội đã phát hiện ra nhiều vận động viên có thành tích cao, tố chất tốt để tuyển chọn vào các đội tuyển cấp huyện, ngành. Hoạt động thi đấu, giao lưu giữa các đội đều diễn ra an toàn, nghiêm túc, trong sáng, lành mạnh, mang tính giáo dục, đoàn kết cao.

Cùng với 16 giải toàn đoàn, Ban Tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong 91 nội dung thi đấu. Ngoài ra, để ghi nhận những đóng góp vào thành công chung của đại hội, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen cho 9 tập thể.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top