HLV Park Hang Seo "khoét" trúng nhược điểm của U23 Qatar

09:49 - Thứ Tư, 24/01/2018 Lượt xem: 5179 In bài viết
HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu băng ghi hình các trận đấu của U23 Qatar và nắm được nhược điểm của đối thủ.

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết, HLV Park Hang Seo cho biết đã phát hiện được một số nhược điểm của U23 Qatar sau khi xem lại băng ghi hình các trận đấu trước đó của đội bóng này và dựa trên những phát hiện này HLV Park đã có sự chuẩn bị thích hợp cho cầu thủ của mình.

 

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội.

Thực tế trên sân ở trận U23 Việt Nam - U23 Qatar đã diễn ra đúng như dự đoán của ông Park. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiết lộ phát hiện của ông Park về U23 Qatar là đội bóng này thích chơi kiểu kiểm soát bóng, không áp sát nên tạo ra nhiều khoảng trống cho đối phương. Nhờ thế, U23 Việt Nam đã có một trận đấu dễ đá hơn hẳn so với những đối thủ trước đó, khi U23 Qatar không dùng nhiều các đường bóng dài mà chủ trương chơi bóng ngắn.

So với U23 Qatar, U23 Việt Nam cầm bóng với thời lượng ít hơn hẳn, nhưng mỗi lần tăng tốc của U23 Việt Nam đều khiến U23 Qatar chới với, dù họ có lợi thế hơn hẳn về thể hình thể lực.

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Qatar cũng được cho luyện chơi phối hợp kiểu ít chạm trong đoạn ngắn. HLV Felix Sanchez Bas của U23 Qatar đã cho kéo cầu môn lại còn gần 2/3 sân để các cầu thủ U23 Qatar chơi đập nhả trong không gian hẹp.

Khi nắm bắt được thông tin trên, BHL U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng vui mừng, vì lối chơi ít chạm thiên về kỹ thuật chính là sở trường của U23 Việt Nam. Vì thế, U23 Việt Nam đã thực hiện được một cuộc lội ngược dòng tuyệt vời nhờ khoét đúng vào những khoảng trống mà các cầu thủ U23 Qatar để lộ.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top