Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX

18:03 - Chủ Nhật, 01/04/2018 Lượt xem: 7296 In bài viết

ĐBP - Sau 9 ngày thi đấu sôi nổi với 151 nội dung của hơn 3.000 vận động viên đến từ 41 đoàn thuộc các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh; chiều 1/4, Ban Tổ chức (BTC) Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ XIX, năm 2018 đã tổ chức Lễ bế mạc, tổng kết, đánh giá và trao giải cho các đoàn, các VĐV có thành tích trong thi đấu.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng ban Tổ chức HKPĐ tỉnh lần thứ XIX trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích trong tổ chức HKPĐ cấp cơ sở. 

Ở khối các phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), BTC trao giải nhất cho Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên; giải nhì thuộc về Phòng GD&ĐT TP. Điện Biên Phủ và giải ba thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo. Khối các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT: Giải nhất thuộc về Trường THPT Phan Đình Giót, giải nhì Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và giải ba Trường THPT TP. Điện Biên Phủ. Ngoài ra, BTC cũng tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác tổ chức HKPĐ cấp cơ sở, các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức HKPĐ tỉnh lần thứ XIX.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng ban Tổ chức HKPĐ tỉnh lần thứ XIX đánh giá cao sự nỗ lực của các đoàn, các vận động viên để đạt được những thành tích cao. Qua HKPĐ lần này đã phát hiện nhiều cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc, như: Lò Văn Đoàn (Trường THPT Phan Đình Giót), Tòng Thị Chinh (Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên) đoạt 3 giải nhất các cự ly chạy của môn điền kinh; Lò Văn Biển (Trường THPT Phan Đình Giót) đoạt 2 giải nhất, 1 giải nhì các nội dung của môn điền kinh...

 

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho Khối các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT. 

BTC cũng đánh giá, HKPĐ tỉnh lần thứ XIX có quy mô lớn, thi đấu có chất lượng phản ánh kết quả tích cực của hoạt động giáo dục thể chất trong trường học. Đây là cơ hội để phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng các VĐV có năng khiếu để chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT của tỉnh; tham gia các giải đấu trong nước, HKPĐ khu vực và HKPĐ toàn quốc vào năm 2020.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top