120 VĐV tham gia Giải thể thao Phan Si Păng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2018

15:06 - Thứ Bảy, 07/04/2018 Lượt xem: 7615 In bài viết

ĐBP - Ngày 7/4, tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Báo Lào Cai đăng cai tổ chức Giải thể thao Phan Si Păng báo Đảng các tỉnh trong khu vực Tây Bắc lần thứ XIV. Tham dự giải có trên 120 vận động viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu và Yên Bái thi đấu ở 4 môn, gồm: Kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố và bóng chuyền hơi.

 

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền. 
  

Các vận động viên tranh tài môn đẩy gậy.

Đây là giải thể thao thường niên của báo Đảng các tỉnh trong khu vực Tây Bắc, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo Đảng. Đồng thời, cũng là dịp để các cơ quan báo Đảng giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm báo.

 

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn xuất sắc.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu. Với thành tích thi đấu xuất sắc ở các nội dung Báo Sơn La đã giành giải Nhất toàn đoàn. Nhân dịp này, Báo Lào Cai đã trao cờ luân lưu cho Báo Lai Châu là đơn vị đăng cai Giải thể thao Phan Si Păng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2019.

Trước đó, tối 6/4, Chương trình giao lưu văn nghệ Báo Đảng các tỉnh Tây Bắc năm 2018 được tổ chức sôi nổi. Chương  trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc do những người làm báo các tỉnh trong khu vực dàn dựng, biểu diễn.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top