VOV chính thức có bản quyền Asiad 18

14:52 - Thứ Ba, 21/08/2018 Lượt xem: 6884 In bài viết
Ngày 21-8, theo thông báo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), đơn vị thành viên của VOV là Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ Đại hội thể thao châu Á 2018 - Asiad 18.

 

Khán giả hâm mộ thể thao đã có thể theo dõi trực tiếp đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu.

Theo đó, từ ngày 22-8, người hâm mộ thể thao Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp các VĐV Việt Nam tranh tài tại Asiad 18 qua kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC, cũng như trên các ấn phẩm, ứng dụng của VTC. Bên cạnh đó, các thính giả nghe đài cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện thể thao trên kênh sóng phát thành của VOV.

Các chương trình bình luận sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như bình luận viên Vũ Quang Huy, cầu thủ Phạm Thành Lương,... chắc chắn sẽ tiếp thêm sức hấp dẫn cho cho sự kiện thể thao lớn nhất châu lục, đặc biệt là các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

Theo Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ, việc VOV chủ trương mua bản quyền Asiad 18 xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt cho nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của nhân dân, đồng thời cũng phù hợp với vai trò trách nhiệm của những cơ quan báo chí quốc gia. VOV cũng gửi lời tri ân tới hai doanh nghiệp là Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông Quân đội Viettel.

Đây thực sự là thông tin rất vui với khán giả quan tâm và yêu mến thể thao tại Việt Nam, bởi những ngày qua, do chưa có bản quyền truyền hình nên người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận trực tiếp hình ảnh thi đấu Asiad 18 của các VĐV Việt Nam.
P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top