Thua Hàn Quốc, Olympic Việt Nam không thể vào chung kết ASIAD 18

08:26 - Thứ Năm, 30/08/2018 Lượt xem: 7707 In bài viết

Chiều ngày 29-8, tại Indonesia, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đã gặp Olympic Hàn Quốc ở trận đấu thuộc vòng bán kết ASIAD 18-2018. Không chọn lối chơi phòng ngự tiêu cực, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã chấp nhận thua với tỷ số 1-3.

Minh Vương đã có pha sút phạt tuyệt đẹp.

Trong 3 bàn thắng của Olympic Hàn Quốc, riêng Lee Seung-woo - tiền đạo đang chơi cho CLB Hellas Verona tại Serie B góp 2 bàn, lần lượt ở phút thứ 7 và phút 58. Bàn còn lại của Olympic Hàn Quốc do công của Hwang Ui-jo, ghi ở phút thứ 28. Bàn thắng danh dự của đội tuyển Olympic Việt Nam do công của Minh Vương - cầu thủ vào sân thay cho Xuân Trường - ghi ở phút 70 với một cú sút phạt tuyệt đẹp từ điểm đá phạt trước khu vực cấm địa.

Đông đảo cổ động viên Việt Nam đã sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam ở trận này. Trước đối thủ Olympic Hàn Quốc có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tấn công trung lộ sắc nét, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chơi bình tĩnh, không bị rối đội hình. Sau khi có bàn gỡ 1-3 của Minh Vương, Olympic Việt Nam đã tổ chức được nhiều đợt tấn công, nhưng đáng tiếc, thể lực suy giảm đã hạn chế khả năng thực hiện ý đồ chiến thuật. Các pha dứt điểm của Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh... thiếu lực và sự sắc nét cần có.

Thua Olympic Hàn Quốc 1-3, Olympic Việt Nam vẫn còn một trận tranh Huy chương đồng vào ngày 1-9. Tuy không thể vào chung kết, Olympic Việt Nam đã có một kỳ ASIAD thành công với việc lần đầu tiên giành vé vào bán kết. 

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top